Ngã Năm thành lập 3 đoàn đến​thăm tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7
      Nhân kỷ niệm 76 năm, Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023), Thị ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Ngã Năm, đã thành lập 3 đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho tất cả các Mẹ Việt Nam anh hùng, đối tượng chính sách, thương, bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Đoàn 1, do ông Trần Văn Việt - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ngã Năm làm trưởng đoàn; đoàn 2, do ông Võ Minh Thắng – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã làm trưởng đoàn và đoàn 3, do ông Kim Thái Phong – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã làm trưởng đoàn.

      Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh – liệt sĩ 27/7, thị xã Ngã Năm tổ chức trao tặng hơn 2.200 phần quà, kinh phí thực hiện trên 838 triệu đồng, bao gồm quà của Trung ương, của tỉnh, của thị xã và các xã, phường. Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã trao quà và dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, bệnh binh, các thân nhân liệt sĩ, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Mong muốn các gia đình chính sách, thương, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giữ gìn mối đoàn kết tình làng nghĩa xóm, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng thị xã Ngã Năm ngày càng phát triển và hướng đến được công nhận đô thị loại III.

 
Bí thư Thị ủy tặng quà cho gia đình chính sách

     Trân trọng cảm ơn những lời thăm hỏi, động viên của cấp lãnh đạo, các gia đình chính sách và thương, bệnh binh trên địa bàn thị xã đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã và khẳng định, sẽ luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình.

 
Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tặng quà cho gia đình chính sách
 
Chủ tịch UBND thị xã tặng quà cho gia đình chính sách

      Đây là hoạt động luôn có ý nghĩa thiết thực, được Thị ủy – UBND thị xã tổ chức hàng năm nhân dịp ngày thương binh liệt sĩ 27/7, nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ hôm nay và may sau.

 

Văn Tá
  • Ngan hang chinh sach xa hoi hi xa Nga Nam so ket quy II 2024 (23/07/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 1270
  • Trong tuần: 11 165
  • Tất cả: 1477394
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.